Mở cửa công viên hồ Thiên Nga lớn nhất miền Trung

Cư dân, du khách có vé mời tới đô thị Eco Central Park có cơ hội khám phá công viên hồ Thiên Nga rộng 10 ha, trải nghiệm nhiều mô hình vui chơi, hoà mình vào thiên nhiên.

Với diện tích hơn 10 ha cùng hệ sinh thái cây xanh, mặt nước rộng lớn, hồ Thiên Nga là một trong những công viên giải trí quy mô bậc nhất khu vực miền Trung.

Chủ đầu tư là nhà sáng lập Ecopark đưa hơn 70 loài hoa và 55 loài cây đa dạng kích cỡ trồng trong khuôn viên, tạo cảnh quan đẹp mắt, giúp các em nhỏ được hoà mình vào thiên nhiên xanh mát.

Công viên có gần 20 điểm check-in mang phong cách vùng đất cổ tích. Các em nhỏ có dịp hoá thân vào những nhân vật cổ tích trong xứ xở thần tiên có ngôi làng xì trum, con đường kẹo ngọt, lâu đài thiên nga, ngọn đồi chong chóng…

Con đường kẹo ngọt với những cây kẹo và que kem nhiều màu sắc là điểm check-in của nhiều em nhỏ.

Tại công viên, trẻ còn có cơ hội làm bạn với gần 20 loài động vật như: thỏ, công, chim le le, ngỗng, vịt uyên ương, thiên nga… Đây cũng là công viên thứ hai, sau công viên hồ Thiên Nga Ecopark có gia đình thiên nga sinh sống, thậm chí ấp nở thành công thiên nga con.

Ngọn đồi chong chóng là điểm checkin của nhiều gia đình và em nhỏ. “Nghe nhiều về dự án Ecopark ở Hưng Yên nhưng chưa có dịp đến thăm, giờ tôi mới được trải nghiệm tại Eco Central Park. Dịp lễ vừa qua, tôi có đưa các con đến mà cuối ngày các cháu không muốn về. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến thu hút các gia đình dịp cuối tuần”, anh Nguyễn Tâm Minh sống tại TP Vinh chia sẻ.

Không gian thoáng đãng với nhiều trải nghiệm là điểm thu hút các gia đình và em nhỏ. Đây cũng là mục tiêu, tâm huyết của nhà sáng lập Ecopark.

Ông Nguyễn Văn Sơn, đại diện nhà sáng lập Ecopark cho biết, các trò chơi, hoạt động tại đây được thiết kế hướng đến phát triển tư duy, kỹ năng, phẩm hạnh nhằm giúp các em nhỏ xây dựng sự yêu thương và lòng biết ơn.

Đến Eco Central Park, các em nhỏ không chỉ được vui chơi mà còn học hỏi nhiều điều thú vị. Tại đảo Thiên nga, trẻ được học sự trân quý về tình yêu thương của gia đình. Đến suối cá Koi, các em học về môi trường sống cân bằng sinh thái. Tới khu bảo tồn ngập nước lam giang các em sẽ hiểu hơn về văn hóa nơi mình sinh ra và lớn lên. Bên cạnh đó, các trò chơi tại cung đường hạnh phúc sẽ giúp trẻ rèn luyện sự dẻo dai hay tôi luyện bản lĩnh tiên phong tại vườn hồng tuổi thơ.

Cư dân, khách mời là bạn bè, người thân của cư dân tới chơi nhà Eco Central Park, khách hàng, khách mời của đại lý có thể tới tham quan, vui chơi và khám phá công viên Hồ Thiên Nga từ 14h đến 21h các ngày trong tuần. Mỗi ngày, cư dân có tối đa bốn vé để sử dụng, cho hoặc tặng. Ngoài ra, cư dân mỗi lần về thăm nhà Eco Central Park, cung cấp thông tin theo hướng dẫn sẽ nhận sáu phiếu tích điểm, mỗi phiếu áp dụng cho một em nhỏ dưới 13 tuổi hoặc chiều cao dưới 1m4. Cư dân chụp ảnh tại khu đô thị, đăng mạng xã hội với hashtag “Nhà_tớ_ở_EcoCentralPark” có một dấu chứng nhận trong phiếu tích điểm gồm 20 ô. Khi thu thập đủ 20 con dấu, chủ đầu tư sẽ gửi tặng một món quà. Chương trình áp dụng từ 6/5 đến 30/7.